Hôm nay mình đã cài đặt MS Office 2016 cho máy Macbook của mình thành công nên mình tranh thủ viết bài hướng dẫn này dành cho bạn nào có máy Mac OS mà chưa cài đặt được office 2016 for macbook
Phiên bản Microsoft Office 2016 dành cho Macbook vẫn được cung cấp đầy đủ những dịch vụ cần thiết như Word, Excel, Outlook, OneNote…với giao diện tương thích hoàn toàn với hệ điều hành MAC.
CÀI ĐẶT OFFICE 2016 TRÊN MACBOOK, SỬ DỤNG OFFICE 2016 TRÊN MACBOOK OS
Bước 1: Các bạn download bộ cài Microsoft Office 2016 cho Macbook ở link chia sẻ bên dưới
Bước 2: Giải nén bộ cài Office 2016 để tiến hành cài đặt
- Các bạn giải nén file vừa download sẽ được 2 file như hình dưới
- Tiến hành cài file 1.Microsoft_Office_2016_15.30.17010700_Installer trước, sau khi cài xong các bạn tiếp tục cài file thứ 2 có tên 2.Office 2016 [k]
Bước 3: Bấm Continue để tiếp tục cài đặt như bình thường
Bước 3: Bấm Continue để tiếp tục cài đặt như bình thường
Bước 4: Các bạn bấm tiếp Continue
Bước 5: Xuất hiện popup yêu cầu xác nhận, bấm Agree để đồng ý với điều khoản sử dụng.
Bước 6: Bấm Install để tiếp tục quá trình cài đặt Office cho Mac OS
Bước 7: Nhập tài khoản người dùng Macbook để bắt đầu cài đặt
Bước 8: Quá trình cài đặt bắt đầu diễn ra
Bước 9: Cài đặt hoàn tất, bấm Close để kết thúc
Bước 10: Các bạn tiếp tục cài đặt file thứ 2 có tên: 2.Office 2016 [k]
Toàn bộ quá trình cài đặt giống như các bạn vừa cài file 1 ở trên
Và hình ảnh dưới đây cho chúng ta biết đã cài đặt thành công và các bạn có thể sử dụng vĩnh viễn
Và hình ảnh dưới đây cho chúng ta biết đã cài đặt thành công và các bạn có thể sử dụng vĩnh viễn
Trên đây là các bước cài đặt Office 2016 trên Macbook. Cách cài đặt vô cùng đơn giản chỉ qua một vài bước thao tác.